2 ตุลาคม 2555

ตัวอย่างเสื้อโปโล ผลิตเสื้อโปโล เสื้อโปโลขายส่ง เสื้อpolo เสื้อคอปก เสื้อคอโปโล เสื้อยืดเสื้อโปโล ทำเสื้อโปโลสวย ถูก ราคาส่ง โรงงานมาเอง


FAST POLO หรือ สวัสดีโปโล รับทำเสื้อโปโล ผลิตเสื้อโปโลตามแบบ รวมทั้งงานสกรีนเสื้อ งานปักโลโก้ เสื้อยืด เสื้อโปโล 

คุณภาพเสื้อโปโล รู้ได้อย่างไรว่า โรงงานไหนผลิตเสื้อโปโลดี ร้านไหนทำเสื้อโปโลสวย 

1. คุณภาพของเนื้อผ้าเสื้อโปโล ว่ามีส่วนผสมคอตตอนมากน้อยแค่ไหน สวัสดีโปโลเราใช้เนื้อผ้าที่มีคอตตอนสูง เพราะคุณภาพดี เสื้อดูดี เหมาะสำหรับเป็นยูนิฟอร์มบริษัท เสื้อรุ่น เสื้อชมรม เสื้อกีฬาสี
2. คุณภาพของคัตติ้งเสื้อโปโล การตัดเย็บเสื้ิอโปโล ฝีมือของช่างตัด ช่างเย็บ มีผลต่อคุณภาพของเสื้อ เราใช้ช่างที่มีฝีมือ มีความชำนาญเฉพาะทาง และเคยเป็นช่างของโรงงานแบรนด์เนมมาก่อนค่ะ รับรองได้ถึงคุณภาพและฝีมือค่ะ
3.คุณภาพของแพทเทิร์นเสื้อโปโล แพทเทิร์นเสื้อโปโล สวัสดีโปโลเน้นไปที่ความทันสมัย รูปทรงสวยงาม ใส่แล้วไม่เชย เช่น เสื้อโปโลผู้หญิงก็จะมีความยาวพิเศษ เพราะสมัยนี้นิยมใส่กางเกงเอวต่ำ  ทำให้เวลาคุณผู้หญิงจะลุก จะเดิน จะยืน ใส่เสื้อโปโลของเรา ยังไงก็ไม่มีทางโป๊ค่ะ
4.คุณภาพของงานสกรีนเสื้อโปโล งานปักเสื้อโปโล สวัสดีโปโลจะใช้สีสกรีนที่มีคุณภาพ ทำให้ลายสกรีนมีความคงทน ไม่แตก ไม่ซีด ไม่ลอกค่ะ ส่วนไหมปัก จะใช้เส้นไหมอย่างดีพิเศษ มีความสดใสของสี ไม่ซีดไม่ขาด งานปักละเอียด ไม่หวงฝีเข็มค่ะ

สวัสดีโปโล เราเน้นผลิตเสื้อโปโลที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานส่งออก แต่ราคาส่ง ราคาไม่แพง

ตัวอย่างเสื้อโปโล

ทำเสื้อโปโล



สนใจสอบถามรายละเอียด เสื้อยืด เสื้อโปโล ของพรีเมี่ยมได้ทุกวัน
หน้าร้านเปิดวันจันทร์ เสาร์ เวลา 8.00 – 17.00 น.
โทรสายด่วน 087-7121555   (สอบถามได้ 24 ชม.)
โทรสำนักงาน  02-8814595

Facebook :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น