29 ตุลาคม 2558

Sawadeepolo รับทำเสื้อโปโล

 Sawadeepolo รับทำเสื้อโปโล


เสื้อสวย เสื้อดี เสื้อยืดสวย เสื้อโปโลถูก






            Sawadeepolo เป็นโรงงานที่รับทำเสื้อโปโลสำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งทำเสื้อโปโลเพื่อเอาไปใช้ในกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะทำเสื้อโปโลเพื่อแจกเป็นของที่ระลึกไปจะถึงออกแบบเสื้อโปโลเพื่อใส่ภายในองค์กรเพื่อเป็นเสื้อโปโลบริษัท โดยโรงงานของเราจะมีเสื้อโปโลอยู่ 2 แบบด้วยกันหลักๆคือ เสื้อโปโลสั่งผลิตใหม่โดยลูกค้าสามารถออกแบบกำหนดสีเสื้อ เนื้อผ้า และลักษณะต่างๆของเสื้อโปโลได้ตามต้องการ และแบบที่สอง จะเป็นเสื้อโปโลสำเร็จรูปโดยเพิ่มได้เพียงในส่วนงานปักโลโก้เท่านั้นโดยลูกค้าสามารถเลือกสีของเสื้อได้ เสื้อโปโลสำเร็จรูปหลักๆจะเป็นเสื้อโปโลสีล้วน



              ลูกค้าหลายๆท่าน คงอยากทำเสื้อเก๋ๆแนวๆ ไว้ใส่เอง เพื่อแสดงความเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มของท่าน ขอเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบและผลิตเสื้อโปโล เสื้อรุ่น เสื้อชมรม เสื้อกีฬาสี เสื้อคณะให้แก่ท่าน เพราะเรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องการออกแบบและการผลิตเสื้อยืดเสื้อโปโลมานานหลายปี ท่านลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจทางเราได้ รับรองว่าท่านจะได้เสื้อรุ่น เสื้อชมรม เสื้อบริษัท เสื้อคณะ เสื้อกีฬาสี ที่ถูกใจท่านอย่างแน่นอน

เสื้อรุ่นที่ดีนั้น เน้นที่การดีไซน์ อีกทั้งเนื้อผ้าที่ดีก็เป็นส่วนหนึ่ง ทางเราอยากให้ท่านได้ลองมาจับเนื้อผ้าของเรา เพื่อง่ายต่อการตัดสินใจ หรือสามารถติดต่อฝ่ายขาย เพื่อขอตัวอย่างเสื้อหรือชิ้นผ้าได้เลยค่ะ

สั่งเสื้อรุ่น เสื้อชมรม เสื้อคณะ เสื้อกีฬาสี ขั้นต่ำเพียง 50 ตัวเท่านั้น





ท่านสามารถเข้ามาชมตัวอย่างเสื้อได้ที่สำนักงานออฟฟิศของเรา

คลิกเพื่อชมแผนที่ http://www.sawadeepolo.com/contact-us/

หากท่านอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถชมได้จากเว็บไซต์สวัสดีโปโล
คลิกเลย http://www.sawadeepolo.com/




สนใจสอบถามรายละเอียด เสื้อยืด เสื้อโปโล ของพรีเมี่ยมได้ทุกวัน
โทรสายด่วน 087-7121555  
โทรสำนักงาน  02-8814595

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น