26 พฤศจิกายน 2561

5 ของพรีเมี่ยมยอดนิยมตลอดกาล

     ถ้าพูดถึงของพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกแล้วนั้น หลายๆคนอาจจะมีของพรีเมี่ยมเอาไว้ในใจอยู่แล้วโดยสำหรับของพรีเมี่ยมนั้นก็มีให้เลือกอยู่หลายแบบด้วยกัน แต่สำหรับของพรีเมี่ยมยอดนิยมที่หลายกคนเลือกกันมากที่สุดนั้นมี 5 อันดับหลักๆด้วยกันดังนี้กับ 5 ของพรีเมี่ยมยอดนิยมตลอดกาล

1.หมวก

     ถ้าพูดถึงหมวกนั้นหลายๆคนอาจจะรู้จักหมวกแก๊ป แบบหมวกที่มีการทำเป็นของพรีเมี่ยมมากที่สุด แต่รู้ไหมว่านอกจากหมวกแก๊ปแล้วยังหมวกอื่นๆให้เลือกอีกมากมายเลยทั้งหมวกฮิปฮอป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ โดยสำหรับหมวกนั้นหลายๆคนจะนิยมเพื่องานปักโลโก้บริษัท หรือแบรนด์ของตัวเองลงบนตัวหมวกในส่วนของชิ้นหน้าหมวก เป็นส่วนที่เด่นที่สุด

ผลิตหมวก
pinterest.com

2.ร่มพรีเมี่ยม

     ต่อมาในส่วนของร่มพรีเมี่ยม หรือร่มที่ระลึก เป็นของพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมและมีการสั่งทำกันมากที่สุดเพราะด้วยประโยชน์การใช้งานที่หลากหลายผู้ที่ได้รับไปต้องใช้งานอย่างแน่นอน เพราะร่มนั้นสามารถช่วยกันแดด กันฝนได้เป็นอย่างดี และยังมีแบบร่มให้เลือกสั่งทำหลายประเภทด้วยกันอีกด้วย ตั้งแต่ ร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟ ร่มพับ ร่มสนาม ร่มไม้เท้า ร่มโครงไม้ ร่มเด็ก แบบให้เลือกที่หลากหลายและใช้ง่ายพร้อมสั่งทำกับ โรงงานผลิตร่ม ได้เลย

รับผลิตร่ม
pinterest.com

3.กระเป๋าผ้า ถุงผ้า

     กระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า เป็นของพรีเมี่ยมที่มีราคาประหยัดและสามารถผลิตได้จำนวนมากๆ เหมาะสำหรับลูกค้าที่กำลังหาของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกที่ช่วยในเรื่องของการรักษ์โลกช่วยลดโลกร้อน ลดปัญหาขยะได้ โดยถุงผ้าและกระเป๋าผ้านั้น ก็มีให้เลือกหลายเนื้อผ้าด้วยกันตามที่ลูกค้าต้องการขึ้นอยู่กับจำนวนและปริมาณการใช้งาน ทั้งกระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าดิบ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้า600D ให้เลือกัน

กระเป๋าผ้า

4.เสื้อโปโล

     เสื้อโปโล ของพรีเมี่ยมที่มาราคาสูงขึ้นมานิดหนึ่งโดยเสื้อโปโลนั้น ลูค้าส่วนใหญ่ที่เลือกสั่งทำจะเป็นลูกค้าจากทางบริษัท องค์กร ต่างๆที่กำลังหาเสื้อบริษัท หรือเสื้อให้กับพนักงานในองค์กรได้ใส่ และเสื้อโปโลเป็นเสื้อที่สุภาพเรียบร้อยสามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยลูกค้าที่สั่งทำเสื้อโปโลส่วนใหญ่จะเลือกสีเสื้อเป็นสีประจำบริษัท และสีโลโก้บริษัทสกรีนหรือปักไว้ที่อก หรือด้านหลังอีกด้วย

เสื้อโปโล
pinterest.com

5.ผ้าขนหนู

    อย่างสุดท้ายก็คือผ้าขนหนู เป็นของพรีเมี่ยมที่นิยมเป็นอย่างมาก ที่ใช้เป็นของที่ระลึกในงานแต่ง หรือเป็นผ้าขนหนูรับไว้ในงานแต่ง โดยมีทั้งขนาดเล็กผ้าเช็ดหน้า ไปจนผ้าขนหนูขนาดใหญ่ โดยลูกค้าจะมีการเพิ่มงานปักโลโก้ ลงบนผ้าขนหนู และลูกค้าจากทางโรงแรมจะนิยมสั่งทำผ้าขนหนูเป็นอย่างมากเพราะต้องมีการใช้งานให้กับลูกค้า

ผ้าขนหนู
pinterest.com

เป็นยังไงบ้างค่ะกับ 5 ของพรีเมี่ยมยอดนิยมตลอดกาล สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งทำของพรีเมี่ยมแบบต่างๆ ก็สามารถติดต่อ หรือค้นหาของพรีเมี่ยมที่ชอบได้เลยนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น